10/18/2021

วิธีคืนรถให้ไฟแนนซ์ไม่เสียส่วนต่าง พร้อมตัวอย่างหนังสือขอคืนรถออนไลน์วันนี้

By admin

คืนรถให้ไฟแนนซ์ไม่เสียส่วนต่างจริงไหม?

 

การคืนรถให้ไฟแนนซ์ไม่เสียส่วนต่างนั้นจริงไหม? เป็นสิ่งที่หลายๆท่านยังคงสงสัยอยู่เพราะเนื่องด้วยสถานการณ์การเศรษฐกิจทำให้ส่งผลกระทบต่อการชำระหนี้ การคืนรถให้ไฟแนนซ์จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ไม่สามารถชำระค่างวดได้ แต่การคืนรถให้ไฟแนนซ์ไม่เสียส่วนต่างเราสามารถทำได้หรือไม่? เราไปดูคำตอบกันเลยคืนรถให้ไฟแนนซ์ไม่เสียส่วนต่างนั้นจะเกิดขึ้นในกรณีที่เจ้าของรถต้องการคืนรถให้ไฟแนนซ์เพราะชำระไม่ไหวและทางไฟแนนซ์ยินดีที่จะยกเลิกสัญญาในกรณีคืนรถให้ไฟแนนซ์แบบนี้จะเป็นการคืนรถให้ไฟแนนซ์ไม่เสียส่วนต่าง แต่ในกรณีที่ท่านต้องการที่จะคืนรถให้ไฟแนนซ์แต่ทางไฟแนนซ์ไม่ยินดียกเลิกสัญญาและเจ้าของรถก็ชำระค่างวดไม่ไหว ถ้าเป็นกรณีนี้ท่านจะสามารถคืนรถให้ไฟแนนซ์ได้แต่ท่านจะต้องจ่ายส่วนต่างของหนี้ให้กับทางไฟแนนซ์เพราะการคืนรถให้ไฟแนนซ์ไม่เสียส่วนต่างจะเกิดขึ้นแค่ในกรณีที่ชอบด่วยกฎหมายและทางไฟแนนซ์ยินยอมยกเลิกสัญญา

ขั้นตอนการคืนรถให้ไฟแนนซ์ไม่เสียส่วนต่าง

สำหรับการคืนรถให้ไฟแนนซ์ไม่เสียส่วนต่างตามที่ได้กล่าวไปข้างต้นนั้นอาจจะฟังเหมือนดูยาก แต่ก็ใช่ว่าจะไม่สามารถคืนรถให้ไฟแนนซ์โดยไม่เสียค่าส่วนต่างไม่ได้เลย การคืนรถให้ไฟแนนซ์ไม่เสียส่วนต่างสามารถทำได้ในกรณีที่ท่านชำระค่างวดทุกงวดหรือขาดส่งไม่เกิน 3 งวด หากท่านพิจารณาแล้วว่าชำระไม่ไหวและต้องการคืนรถให้ไฟแนนซ์ไม่เสียส่วนต่างท่านจะต้องเป็นลูกหนี้ที่ดีและติดต่อคืนรถให้ไฟแนนซ์ก่อนที่ทางไฟแนนซ์จะทำการยึดรถเพราะหากท่านติดต่อไปก่อนและมีประวัติการจำระที่ดีการคืนรถให้ไฟแนนซ์ไม่เสียส่วนต่างอาจจะได้รับการยินยอมยกเลิกสัญญาเนื่องจากในส่วนนี้มีกฎหมายการคืนรถให้ไฟแนนซ์คุ้มครองอยู่แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วการคืนรถให้ไฟแนนซ์ไม่เสียส่วนต่างจะขึ้นอยู่กับการตกลงกันของท่านและทางไฟแนนซ์อีกทีและการคืนรถให้ไฟแนนซ์จะต้องเป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด

 

คืนรถให้ไฟแนนซ์ไม่เสียส่วนต่างเป็นทางออกที่ดีสำหรับคนที่ผ่อนรถไม่ไหวหรือไม่?

สำหรับท่านที่ต้องการคืนรถให้ไฟแนนซ์เพราะผ่อนชำระค่างวดไม่ไหวการคืนรถให้ไฟแนนซ์ไม่เสียส่วนต่างนั้นย่อมเป็นทางออกที่ดีแน่นอนเพราะท่านไม่ต้องรับผิดชอบส่วนต่างจากการขายรถเพื่อปิดหนี้แต่การจะคืนรถให้ไฟแนนซ์ไม่เสียส่วนต่างท่านจะต้องศึกษาขั้นตอนในการคืนรถให้ไฟแนนซ์ให้ครบถ้วนเนื่องจากมีกฎหมายและขั้นตอนที่ค่อนข้างเยอะหากท่านมีข้อมูลในการคืนรถให้ไฟแนนซ์ที่ดีแล้ว การดำเนินการและการรับมือในส่วนของการคืนรถให้ไฟแนนซ์ไม่เสียส่วนต่างย่อมเป็นไปได้และเป็นทางออกที่ดีสำหรับท่านอย่างแน่นอน และสุดท้ายนี้สิ่งสำคัญที่เราอยากจะบอกสำหรับผู้ที่สนใจคืนรถให้ไฟแนนซ์ไม่เสียส่วนต่างคือการเจรจากับทางไฟแนนซ์และการสร้างประวัติการชำระที่ดี