10/18/2021

รายละเอียดโครงการคืนรถจบหนี้ สำหรับผู้ส่งรถไม่ไหวอยากคืนรถ (อัพเดทล่าสุด)

By admin

โครงการคืนรถจบหนี้สำหรับผู้ที่ผ่อนรถไม่ไหว

 

ใครที่กำลังผ่อนรถอยู่หรือมีหนี้จากการนำซื้อรถการเอารถเข้าไฟแนนซ์ เราขอเสนอโครงการคืนรถจบหนี้ซึ่งเป็นโครงการผ่อนรถไม่ไหวคืนรถจากธนาคารทิสโก้ที่ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าจากภาระหนี้สินที่เกิดจากรถจึงเกิดเป็นโครงการคืนรถจบหนี้ ต้องยอมรับว่าด้วยสถานการณ์การณ์ปัจจุบันโครงการคืนรถจบหนี้น่าสนใจมากเลยทีเดียวเพราะหลายๆคนไม่สามารถชำระหนี้ได้และบางคนก็ยินยอมคืนรถ ยอมตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไปก่อนและโครงการคืนรถจบหนี้จากธนาคารทิสโก้ก็ได้เปิดโอกาสให้คนที่ผ่อนรถไม่ไหวคืนรถกับทางธนาคารได้ โดยทางธนาคารทิสโก้จะนำรถที่ลูกค้าสมัครเข้าร่วมโครงการคืนรถจบหนี้ไปขายอีกทีเพื่อนำเงินจากการขายคืนรถจบหนี้มาปิดหนี้ของลูกค้า แม้ว่าราคาขายจะน้อยกว่าจำนวนหนี้ของลูกค้าทางโครงการคืนรถจบหนี้ก็ยิมยอมที่จะปิดหนี้ให้ลูกค้าไม่ต้องจ่ายเพิ่ม สำหรับท่านที่กังวลว่าคืนรถยนต์ติดแบล็คลิสไหม ท่านสามารถสบายใจได้เลยเพราะเมื่อท่านเข้าร่วมโครงการคืนรถจบหนี้จะไม่มีประวัติเกี่ยวกับแบล็คลิสอย่างแน่นอน

ลงทะเบียนโครงการคืนรถจบหนี้ที่ไหนดี?

โครงการคืนรถจบหนี้ปัจจุบันยังมีแค่ทางธนาคารทิสโก้ที่ได้ให้บริการมาตรการคืนรถจบหนี้ ซึ่งหากท่านเป็นลูกค้าธนาคารอื่นๆ ก็สามารถสอบถามทางธนาคารถึงโครงการคืนรถจบหนี้หรือมาตรการช่วยเหลือสินเชื่อรถช่วงโควิด19 ได้ถึงแม้ว่าจะไม่มีคืนรถจบหนี้ แต่ก็ยังมีมาตการช่วยเหลืออย่างเช่น การพักชำระหนี้รถที่ดีมากๆถึงแม้จะไม่มีโครงการคืนรถจบหนี้ก็ตาม แต่สำหรับคนที่ส่งรถไม่ไหวอยากคืนรถและเป็นลูกค้าของธนาคารทิสโก้ก็สามารถสอบถามทางธนาคารทิสโก้ถึงมาตรการคืนรถจบหนี้ได้ สุดท้ายนี้สำหรับลูกค้าธนาคารอื่นหรือสถาบันทางการเงินอื่นถึงแม้จะไม่มีโครงการคืนรถจบหนี้ แต่ก็มีแนวทางช่วยเหลือที่ดีไม่แพ้โครงการคืนรถจบหนี้จากธนาคารทิสโก้อย่างแน่นอน

 

โครงการคืนรถจบหนี้ธนาคารทิสโก้ต้องมีคุณสมบัติอย่างไร 2024

สำหรับผู้ที่ต้องการลงทะเบียนโครงการคืนรถจบหนี้จากธนาคารทิสโก้ ทางธนาคารทิสโก้ย่อมมีเกณฑ์ในการพิจารณาการโครงการคืนรถจบหนี้อย่างแน่นอนซึ่งเป็นการคัดกรองลูกค้าและให้ความช่วยเหลือมาตรการคืนรถจบหนี้สำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 โดยตรงหรือผู้ที่ส่งรถไม่ไหวอยากคืนรถ เราไปดูกันเลยว่าโครงการคืนรถจบหนี้ธนาคารทิสโก้จำเป็นต้องมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง

  • ผู้ที่จะสมัครโครงการคืนรถจบหนี้จะต้องเป็นลูกค้าสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์
  • คืนรถจบหนี้เป็นโครงการสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 โดยตรงดังนั้นผู้ที่จะเข้าร่วมโครงการคืนรถจบหนี้ต้องมีหลักฐานเกี่ยวกับการได้รับผลกระทบจากโควิด19 ซึ่งนำไปสู่การชำระหนี้ไม่ไหว
  • รถยนต์ที่ต้องการนำเข้าฏครงการต้องมีสภาพที่ใช้งานได้ปกติจึงจะสามารถสมัครโครงการคืนรถจบหนี้ได้
  • ผู้ที่จะสมัครเข้าร่วมคืนรถจบหนี้ต้องมีประวัติผ่อนค่างวด 12 งวดขึ้นไป