LINE bk

  • 5000 บาทต่อเดือน
  • ไม่เกิน 25% ต่อปี
  • สูงสุด 800000 บาท

แอพยืมเงิน LINE bk มีดีอย่างไร

 

หากจะพูดถึงแอพยืมเงินออนไลน์ LINE bk ถือเป็นหนึ่งในแอพลิเคชันยืมเงินที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี LINE bk เป็นแอพลิเคชันที่เกิดจากความร่วมมือของธนาคารกสิกรไทยและบริษัทยักษ์ใหญ่อย่างไลน์จัดตั้งเป็นบริษัท กสิกรไลน์ จำกัด เพื่อให้บริการ social banking เป็นหลักไม่ว่าจะฝากเงิน ถอนเงิน หรือแม้กระทั่งขอสินเชื่อก็สามารถสมัครผ่าน LINE bk ได้ แน่นอนว่าสิ่งที่คนมักจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับขอสินเชื่อไลน์ bk นั่นก็คือการขอสินเชื่อสามารถขอผ่านแอพไลน์ได้เลย แต่ในความเป็นจริงคุณจำเป็นจะต้องดาวน์โหลดแอพลิเคชันสินเชื่อ line bk จึงจะสามารถยืมเงินผ่านไลน์ bkได้ ซึ่งจุดเด่นของผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่น่าสนใจก็คือคุณสามารถสมัครยืมเงิน Line bk ได้แม้ว่าคุณจะไม่ได้ประกอบอาชีพที่รับเงินเดือนประจำ เพียงแค่คุณมีรายได้ขั้นต่ำ 7000 บาทต่อเดือนก็สามารถขอสินเชื่อLine bk ดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกไม่เกิน 25% ต่อปีตามที่กฎหมายกำหนดโดยไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีเหมือนบัตรกสิกร xpress cash หรือค่าบริการเบิกใช้เงิน นอกจากนี้คุณยังสามารถออกแบบการผ่อนชำระคืนเงินที่ยืมไลน์ bk ได้ในแบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะจ่ายเป็นงวดหรือจ่ายคืนทีเดียวทั้งก้อนก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

 

LINE bk มีผลิตภัณฑ์อะไรที่น่าสนใจบ้าง

ใครที่สนใจจะยืมไลน์ bk ก็คงจะสงสัยว่าLine bk ยืมเงินได้จริงไหมหรือผลิตภัณฑ์ด้านสินเชื่อภายในแอพมีอะไรบ้าง สำหรับผลิตภัณฑ์สินเชื่อ LINE bk ในปี 2024 ที่ผู้คนให้ความสนใจค่อนข้างมากนั่นก็คือ LINE bk ให้ยืม โดยการยืมเงินในไลน์ bk ประเภทนี้จะแบ่งวงเงินให้ยืม Line bk ออกเป็น 2 แบบได้แก่ วงเงินพร้อมใช้ที่จะคิดดอกเบี้ยแบบรายวัน คุณสามารถถอนเงินสดผ่านไลน์ขั้นต่ำ 200 บาท เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเงินเร่งด่วนจำนวนไม่มากนัก ในทางกลับกันหากใครที่ต้องการเงินก้อนเพื่อใช้หมุนเวียน คุณก็สามารถขอสินเชื่อLine bk ให้ยืมผ่านแอพเงินด่วนออนไลน์ วงเงินผ่อนชำระที่คุณสามารถถอนเงินขั้นต่ำได้ตั้งแต่ 6,000 บาทเป็นต้นไป โดยจะคิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกและสามารถผ่อนชำระคืนเป็นงวดได้เหมือนสินเชื่อส่วนบุคคลทั่วไป คุณสามารถเลือกขอสินเชื่อ LINE bk ในแบบที่ตรงกับจุดประสงค์การใช้เงินของคุณได้ด้วยตัวเองและแน่นอนว่าหากคุณมีคุณสมบัติตามที่ทางบริษัทกำหนดคุณก็สามารถยืมเงินผ่านไลน์ bk ได้ไม่ยาก

 

คุณสมบัติผู้สมัครสินเชื่อ LINE bk 

เป็นที่ฮือฮามากในปี 2567 เมื่อทางธนาคารกสิกรจับมือกับบริษัทไลน์ร่วมกันก่อตั้ง social banking เปิดตัวแอพลิเคชันยืมเงินไลน์ bk patipก็ให้ความสนใจแอพลิเคชันนี้อยู่ไม่น้อย ในส่วนคุณสมบัติผู้ที่จะขอกู้เงินไลน์บีเค แน่นอนว่าคุณจะต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไปแต่จะต้องไม่เกิน 60 ปี และมีสัญชาติไทยจึงจะสามารถขอยืมเงินได้ สำหรับใครที่เป็นกังวลว่าไม่ได้ประกอบอาชีพที่มีรายได้ประจำจะสมัคร Line bk ไม่ได้ คุณสบายใจได้เลย ไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอะไรก็สามารถยืมเงินไลน์ bk ได้ หรือจะเอาไปผ่อนของผ่านแอพผ่อนของ thisshop ก็ได้ โดยเงื่อนไขก็คือหากคุณมีรายได้ประจำจะต้องมีรายได้ต่ำ 7000 บาทต่อเดือน แต่ในกรณีที่คุณประกอบอาชีพอิสรจะต้องมีรายได้อย่างน้อยเดือนละ 9000 บาทจึงจะสามารถกู้ได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องยื่นเอกสารเพิ่มเติม ผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.linebk.com หรือขอคำแนะนำเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ที่ให้สมัครยืมเงิน line bk คอลเซ็นเตอร์ 02 055 5555 ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

แนะนำแหล่งเงินด่วนนี้ด้วย

LINE bk

  • 5000 บาทต่อเดือน
  • ไม่เกิน 25% ต่อปี
  • สูงสุด 800000 บาท

ผ่อนโทรศัพท์ banana

  • 8000 บาทต่อเดือน
  • ไม่กำหนดดอกเบี้ย
  • ไม่กำหนดวงเงิน