ผ่อนโทรศัพท์ไม่มีบัตรรับของก่อน

ผ่อนโทรศัพท์ไม่มีบัตรรับของก่อน

  • 8000 บาทต่อเดือน
  • ไม่กำหนดดอกเบี้ย
  • ขึ้นอยู่กับรุ่นของโทรศัพท์

ผ่อนโทรศัพท์ไม่มีบัตรรับของก่อนได้เลย

 

ในยุคที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าโทรศัพท์มือถือเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตของมนุษย์ โทรศัพท์มือถือไม่เพียงแค่ใช้โทรเข้าโทรออกเหมือนในอดีต แต่ปัจจุบันเราสามารถใช้โทรศัพท์มือถือทำอะไรได้หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นถ่ายรูป หาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตหรือแม้กระทั่งการติดต่อสื่อสารผ่านทางโซเชียลมีเดียก็สามารถทำได้ แน่นอนว่าการที่คุณจะซื้อมือถือที่มีฟังก์ชันครบครันก็ต้องแลกมาด้วยราคาที่ค่อนข้างสูงและคงไม่ใช่ทุกคนที่สามารถซื้อโทรศัพท์ได้ด้วยเงินสด ทางเลือกในการซื้อโทรศัพท์ของคนส่วนใหญ่ก็คงหนีไม่พ้นการผ่อนรายเดือน ซึ่งหลายคนก็คงสงสัยว่าหากคุณไม่มีบัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์ได้ไหม สำหรับคนที่ไม่มีบัตรเครดิตก็ไม่ต้องเป็นกังวลไป ในปี 2567 นี้หลายบริษัทมีบริการผ่อนสินค้าไม่มีบัตร ผ่อนโทรศัพท์แบบไม่ใช้บัตรเครดิตที่คุณสามารถซื้อและผ่อนโทรศัพท์ไม่มีบัตรรับของก่อนได้เลยไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอะไรก็ตามเพียงแค่คุณมีบัตรประชาชนใบเดียวก็สามารถผ่อนของได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้เงินดาวน์หรือหาคนมาค้ำให้ยุ่งยากและอย่างที่ทราบกันดีว่าในปี 2024 มีหลายบริษัทและร้านค้าผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนค่อนข้างเยอะมาก เพราะฉะนั้นผู้ที่สนใจซื้อสมาร์ทโฟนหรือผ่อนโทรศัพท์ไอโฟนก็สามารถเลือกผ่อนโทรศัพท์ไม่มีบัตรรับของก่อนจากบริษัทที่น่าเชื่อที่คุณต้องการได้ไม่ยาก

 

ผ่อนโทรศัพท์ไม่มีบัตรรับของก่อนที่ไหนดี

การที่คุณจะจ่ายเงินเพื่อซื้อโทรศัพท์มือถือราคาหลักหมื่นสักเครื่องก็ไม่ใช่เรื่องงานสำหรับทุกคน ยิ่งไปกว่านั้นหากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ต้องซื้อโทรศัพท์ยอดฮิตอย่างไอโฟนก็คงทราบดีว่าราคาไอโฟนเริ่มต้นก็เกือบ 3 หมื่น ด้วยเหตุนี้ก็ทำให้ใครที่อยากได้ไอโฟนแต่ไม่สามารถหาเงินก้อนมาซื้อไอโฟนได้ทีเดียวก็มักจะหลงไปผ่อนไอโฟนไม่ใช้บัตรเครดิตกับมิจฉาชีพที่มาในลักษณะร้านผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนออนไลน์บางร้านโดยไม่ทันได้ตั้งตัวหรือบางครั้งรู้ตัวอีกทีมิจฉาชีพก็เชิดเงินหนีคุณไปเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นสำหรับใครที่ต้องการผ่อนโทรศัพท์ไม่มีบัตร 2567 คุณสามารถเลือกผ่อนโทรศัพท์ไม่มีบัตรรับของก่อนได้จากร้านค้าหรือบริษัทที่น่าเชื่อถือ หรือจะผ่านพวกแอพผ่อนของ thisshop ก็ได้ ซึ่งวิธีการสังเกตร้านค้าเหล่านี้ก็คือจะมีเงื่อนไขการผ่อนชำระที่คุณสามารถตรวจสอบได้ รวมไปถึงการคิดดอกเบี้ยค่างวดควรเป็นไปอย่างสมเหตุสมผลและไม่เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด นอกจากนี้ก่อนที่คุณจะตัดสินใจผ่อนโทรศัพท์ไม่มีบัตรรับของก่อนจากที่ไหนก็ตาม คุณควรหาข้อมูลของบริษัทนั้นให้ดีก่อนว่าน่าเชื่อถือมากน้อยแค่ไหนเพื่อที่คุณจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพเหล่านั้น

 

วิธีการสมัครผ่อนโทรศัพท์ไม่มีบัตรรับของก่อนได้เลย

สำหรับผู้ที่สนใจผ่อนโทรศัพท์ไม่มีบัตรรับของก่อนได้เลยจากบริษัทหรือร้านค้าที่น่าเชื่อถือ โดยส่วนมากแล้วสิ่งที่คุณจะต้องเตรียมก็คือบัตรประชาชนและเอกสารแสดงรายการเดินบัญชีเพื่อเป็นการยืนยันว่าคุณจะมีความสามารถในการผ่อนชำระค่างวดรายเดือนได้อย่างไม่ติดขัด ซึ่งแต่ละบริษัทจะมีช่องทางการสมัครที่แตกต่างกัน บ้างก็ให้สมัครผ่านเว็ปไซต์ เช่น ผ่อนสินค้าใน shopee บ้างก็ต้องดาวน์โหลดแอพลิเคชันจึงจะสามารถสมัครได้ เมื่อคุณเลือกบริษัทที่คุณต้องการผ่อนโทรศัพท์ไม่ใช้บัตรได้แล้วก็ให้คุณเข้าไปที่เว็ปไซต์หรือแอพลิเคชันเพื่อทำการลงทะเบียนขออนุมัติวงเงินสินเชื่อสำหรับผ่อนโทรศัพท์โดยกรอกข้อมูลส่วนตัวพร้อมทั้งอัพโหลดเอกสารที่บริษัทต้องการ จากนั้นก็รอผลการอนุมัติวงเงินได้เลย หลังจากที่คุณได้รับการอนุมัติวงเงินเรียบร้อยแล้ว คุณก็สามารถเลือกผ่อนโทรศัพท์แบบไม่ใช้บัตรเครดิตที่คุณต้องการภายในวงเงินที่คุณได้รับ เพียงแค่นี้คุณก็สามารถผ่อนโทรศัพท์ไม่มีบัตรรับของก่อนได้ไม่ยาก

แนะนำแหล่งเงินด่วนนี้ด้วย

ผ่อนของใน shopee ไม่ใช้บัตร

  • ไม่กำหนดรายได้
  • ไม่กำหนดดอกเบี้ย
  • สูงสุด 30000 บาท

ผ่อนสินค้าไม่มีบัตร lazada

  • ไม่กำหนดรายได้
  • ไม่กำหนดดอกเบี้ย
  • ขึ้นอยู่กับสินค้าที่ร่วมรายการ