แอพ thisshop

  • ไม่กำหนดรายได้
  • ไม่เกิน 24% ต่อปี
  • สูงสุด 100000 บาท

ผ่อนสินค้าจากร้านค้าชั้นนำด้วยแอพ thisshop

 

ในบางครั้งที่คุณต้องการซื้อสินค้าที่มีราคาค่อนข้างสูงแต่คุณไม่มีเงินสดก้อนโตหรือไม่อยากควักเงินสำรองที่มีอยู่ออกมาใช้ ตัวเลือกลำดับต้นๆในการซื้อสินค้าเหล่านั้นก็คงจะหนีไม่พ้นการใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้า อย่างที่ทราบกันดีว่าหากคุณประกอบอาชีพอิสระ การยื่นเรื่องทำบัตรเครดิตก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสักเท่าไหร่นักและถ้าคุณไม่มีบัตรเครดิตคุณก็คงสงสัยว่าจะผ่อนสินค้าเหล่านั้นได้อย่างไร ในปี 2567 หรือปี 2024 ปัญหาที่หลายคนสงสัยจะหมดไปเพราะคุณสามารถซื้อสินค้าเหล่านั้นได้ผ่านแอพ thisshop แอพผ่อนของไม่ใช้บัตรเครดิตเพียงแค่คุณมีอายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปก็สามารถซื้อสินค้าจากร้านค้าชั้นนำผ่านแอพผ่อนสินค้าออนไลน์ได้โดยใช้บัตรประชาชนใบเดียวเท่านั้น แน่นอนว่าแอพ thisshop ถือว่าเป็นแอพลิเคชันที่ค่อนข้างเป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าแต่ไม่มีบัตรเครดิตหรือนักเรียน นักศึกษาที่อยากซื้ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ด้วยตัวเองโดยที่ไม่ต้องรบกวนผู้ปกครองหรือรอสะสมเงินให้ครบ คุณสามารถลงทะเบียนซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอพผ่อนของ thisshop และรับของไปใช้ได้เลย ไม่ต้องรอผ่อนให้ครบ คุณสามารถผ่อนไป ใช้ไปได้เช่นเดียวกับการใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้าเลยก็ว่าได้

 

ซื้อสินค้าผ่านแอพ thisshop สมัครยากไหม

สำหรับใครที่สนใจซื้อสินค้าผ่านแอพผ่อนสินค้าออนไลน์อย่าง thisshop สามารถทำตามขั้นตอนสมัครได้ไม่ยาก อันดับแรกให้คุณดาวน์โหลดและติดตั้งแอพ thisshop ลงบนโทรศัพท์มือถือหรือแท็ปเล็ตของคุณ จากนั้นให้คุณลงทะเบียนยืนยันตัวตนเพื่อเปิดใช้งานครั้งแรก โดยคุณจะต้องถ่ายรูปคู่กับบัตรประจำตัวประชาชนพร้อมทั้งกรอกข้อมูลส่วนตัวของคุณให้ครบถ้วน เมื่อคุณยืนยันตัวตันผ่านเรียบร้อยแล้วคุณก็สามารถทำการผ่อนสินค้าที่คุณต้องการผ่านแอพ thisshop ตามจำนวนวงเงินที่คุณได้รับได้เลย ในส่วนของอัตราดอกเบี้ยแอพ thisshop ดอกเบี้ยจะแตกต่างจากสินเชื่อเงินด่วนทั่วไป โดยทางแอพจะคิดดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ร้อยละ 1.8 ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินดาวน์สินค้าที่คุณต้องการซื้อ หากคุณจ่ายเงินดาวน์มาก็จะถูกคิดดอกเบี้ยถูกลงนั่นเอง นอกจากนี้ในกรณีที่สินค้าที่คุณต้องการผ่อนมีราคาสูงกว่าวงเงิน คุณก็สามารถยื่นคำร้องผ่านทางแอพ thisshop เพื่อขอเพิ่มวงเงินใน thisshop เพื่อผ่อนสินค้าที่คุณต้องการได้เลย

 

แอพ thisshop ดีไหม

แม้ว่าการซื้อสินค้าด้วยการผ่อนผ่านแอพ thisshop จะค่อนข้างเป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ยังไม่มีรายได้ประจำหรือไม่มีบัตรเครดิต แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามักจะมีคำถามในลักษณะที่ว่าแอพ thisshop อันตรายไหมหรือน่าเชื่อถือหรือไม่ ซึ่งก็ต้องยอมรับเลยว่าแอพ thisshop ถือเป็นแอพผ่อนสินค้าออนไลน์ที่มีผู้ใช้บริการมากกว่าล้านคนและรีวิวแอพ thisshop ในทางที่ดีค่อนข้างเยอะหรือแม้แต่รีวิวแอพ thisshop pantip ก็มีคนมาแชร์ประสบการณ์ในการผ่อนสินค้ากับแอพผ่อนของ thisshop เพราะฉะนั้นคุณก็มั่นใจได้เลยว่าหากคุณผ่อนสินค้ากับแอพ thisshop คุณจะได้รับสินค้าและไม่โดนหลอกอย่างแน่นอน 

แนะนำแหล่งเงินด่วนนี้ด้วย

ผ่อนโทรศัพท์ banana

  • 8000 บาทต่อเดือน
  • ไม่กำหนดดอกเบี้ย
  • ไม่กำหนดวงเงิน

สินเชื่อ sme ไม่มีหลักทรัพย์

  • ประกอบธุรกิจ 6 เดือนขึ้นไป
  • ไม่เกิน MRR+18.75% ต่อปี
  • สูงสุด 3000000 บาท